Search This Blog

Saturday, January 03, 2015

‘என்னை அறிந்தால்’, - ‘ஐ’, - ‘ஆம்பள’ டிரெய்லர்

‘என்னை அறிந்தால்’

கௌதம் மேனன் இயக்கத்தில் அஜித், த்ரிஷா, அனுஷ்கா, விவேக், அருண் விஜய் நடித்துள்ள படம் ‘என்னை அறிந்தால்’. ஹாரிஸ் ஜெயராஜ் இசையமைக்க இப்படத்தை ஏ.எம்.ரத்னம் தயாரித்துள்ளார். 

அஜித் படத்துக்கு எப்போதுமே நல்ல ஓபனிங் கிடைக்கும், அது ‘என்னை அறிந்தால்’ படத்துக்கு மேலும் அதிகமாகும் என்பதால் ரசிகர்களின் எதிர்பார்ப்பைப் பூர்த்தி செய்யும் வகையில் 50 கோடி பட்ஜெட்டில் 400 தியேட்டர்களுக்கு மேல் ரிலீஸ் ஆகவுள்ளது. ‘இந்தப் பக்கம் இருந்தா நான் நல்லவன். அந்தப் பக்கம் போட்டா நான் ரொம்ப கெட்டவன்’ என அஜித் பேசும் வசனங்கள் ரசிகர்கள் மத்தியில் பரபரப்பாகப் பேசப்பட்டு வருகிறது. 

‘ஐ’

‘ஐ’ படத்தை உருவாக்க இரண்டு வருடங்கள், நான்கு மாதங்கள் ஆகியிருக்கிறது. சீனாவில் 2 மாதங்கள் தங்கியிருந்து 40 சதவிகித படத்தை எடுத்திருக்கிறார்கள். இதில் விக்ரம் மாறுபட்ட தோற்றத்தில் நடிக்கிறார். அவருக்கு ஜோடியாக எமி ஜாக்சன் நடிக்கிறார். ஏ.ஆர்.ரஹ்மான் படத்துக்கு இசையமைத்துள்ளார்.

விளையாட்டுத் துறையில் நடக்கும் ஊழல்கள் தான் ‘ஐ’ படத்தின் கதைக்களம். விக்ரம் 40 கிலோ எடை கொண்ட ஒல்லிப்பிச்சானாகவும், 110 கிலோ எடை கொண்ட மாமிச மலையாகவும், அந்நியன் ரெமோ டைப்பிலான லவ்வர் பாயாகவும் நடித்திருக்கிறார். இது தவிர நான்கு கெட்அப்கள் இருக்கின்றன. இந்திய மொழிகள் 6, உலக மொழிகள் 14 என 20 மொழிகளில் ரிலீசாகும் படத்தின் பட்ஜெட் மட்டுமே 200 கோடி என்கிறார்கள். இங்கு 400 தியேட்டகளில் ரீலிஸ் செய்ய இருக்கிறார்கள். 

மொத்தம் ஐந்து பாடல்கள். அதில் ‘என்னோடு நீ இருந்தால் உயிரோடு நான் இருப்பேன்’ என்கிற பாடலை ஏ.ஆர்.ரஹ்மானும், இளைஞர்களுக்கான தன்னம்பிக்கை பாடல் ஒன்றை அனிருத்தும் பாடி உள்ளனர்.

‘ஆம்பள’

சுந்தர்.சி. இயக்கத்தில் விஷால் நடிக்கும் இரண்டாவது படம். இப்படத்தில் விஷாலுக்கு ஜோடியாக ஹன்சிகா மோத்வானி நடிக்கிறார். 20 கோடியில் தயாராகியுள்ள படத்தை 300 திரையரங்குகளில் வெளியிடத் திட்டமிட்டிருக்கிறார்கள். இப்படத்துக்கு முதலில் யுவன் சங்கர்ராஜா இசையமைப்பதாக இருந்தது. பின்னர் அவரை நீக்கிவிட்டு, ஐந்து இசையமைப்பாளர்கள் இசையமைக்க உள்ளதாக கூறினார் சுந்தர். சி. தொடர்ந்து அந்த முடிவை மாற்றிக்கொண்டு ‘ஹிப் பாப் தமிழா’ ஆதிக்கு இசையமைக்கும் வாய்ப்பை வழங்கி இருக்கிறார். 
 

No comments:

Post a Comment